Header Ads

Tân binh Barca từng chửi rủa Messi thậm tệ trên MXH

Các tweet nguyền rủa Lionel Messi trước đây của tân binh Junior Firpo đã bị truyền thông Tây Ban Nha đào chiêu tập. ty le keo bong88

 Firpo may have some explaining to do to his new team-mate
Hôm chủ nhật vừa qua, Barcelona xác nhận đã chiêu mộ thành công hậu vệ Junior Firpo từ Real Betis. Để có được sự phục vụ của tân binh này, đội chủ sân Camp Nou đã phải tính sổ cho Betis 18 triệu euro kèm theo 12 triệu euro phụ phí tổn trả sau. Firpo đã ký vào phiên bản hợp đồng có thời hạn 5 năm (đến tháng 6/2024) với mức chi phí phóng thích lên tới 200 triệu euro.
Ai cũng biết, ở Barca, ngôi sao sáng nhất và có tầm thúc đẩy béo nhất ngày nay chính là Lionel Messi. Dẫu vậy, khi vừa "chân ướt chân ráo" tới đây, Junior Firpo lại bị truyền thông “đào mộ” lại những chuyện không hề hay ho, tương tác trực tiếp tới siêu sao người Argentina. Tờ Diaro AS đã tiết lộ các bài đăng của cầu thủ này trên Twitter vài năm trước, trong đó, anh đã có những lời chửi rủa thậm tệ và ác nghiệp dành cho El Pulga.
chi tiết, trên account Twitter cá nhân, Firpo đã từng viết “Tôi có thể đạp gãy 2 chân của Messi chỉ bằng một cú đá”, “Messi là một gã chết tiệt” hay “Tôi chờ đợi hắn ta chết đi để không bao giờ ghi bàn nữa”. Các tweet này được đăng chuyên chở vào năm 2012, thời khắc cầu thủ này thế hệ 15 tuổi. Sau khi bị truyền thông đào mộ, Firpo đã nhanh tay xóa sạch các bài viết này và đứng ra gửi lời xin lỗi tới Messi, song song giải thích đây chỉ là những lời đùa bỡn với một người người chơi của anh.
“Người người chơi thân nhất của tôi lúc đó tới từ Barca và là một fan hâm mộ của Messi, do anh ấy là cầu thủ giỏi nhất, đây là điều không phải tranh biện. Đó là chuyện trẻ mỏ. Tôi cũng từng nói Julia là một cô gái ngốc nghếch và giờ cô ấy đang là hiền thê tôi, là mẹ của con gái tôi.
Những chuyện này xảy ra khi tôi thế hệ 15 tuổi, thời khắc chẳng ai biết đến game thủ, và game thủ cũng không thể biết chúng sẽ để lại hậu quả như thế nào trong tương lai. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới những ai cảm thấy bị xúc phạm bởi vì những tweet đó. Với tôi, Messi là cầu thủ xuất dung nhan nhất trên trái đất ở thời khắc ngày nay. Tôi luôn nói rằng, người ta nên trao Quả bóng tiến thưởng cho Messi và phát hành một giải thưởng khác cho những người còn lại”, lời xin lỗi của Firpo được tờ Mundo Deportivo dẫn lời.
Cập bến Camp Nou, Firpo được xem là phương án dự bị cho Jordi Alba ở hành lang cánh trái, đồng thời cũng là bạn dạng hợp đồng mang tính dài hạn cho mai sau. Hậu vệ 22 tuổi này là tân binh thứ 6 của Barca ở kỳ chuyển nhượng hè này. Trước đó, Gã to đùng xứ Catalan đã đem về Frenkie de Jong, Emerson, Neto, Antoine Griezmann và Marc Cucurella. ban ca tien 79

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.