Header Ads

Đá vị trí xa lạ, Dani Alves tỏa sáng rực rỡ

Dani Alves đã gây bất ngờ cho tất cả khi đá vị trí tiền vệ xây cất ở trận Sao Paulo thắng Ceara với tỷ số 1-0. tysobongda

Dani Alves vừa ký hiệp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do với Sao Paulo. Trong buổi ra mắt dưới sự chứng kiến của hơn 40 nghìn CĐV, Sao Paulo bất thần trao chiếc áo số 10 huyền thoại của đội bóng cho cựu hậu vệ PSG và Barcelona.
Không chỉ gây kinh ngạc khi trao số 10 cho Alves, đội bóng Brazil còn gây bất ngờ mập khi xếp hậu vệ 36 tuổi đá vị trí tiền vệ thi công ở cuộc chiến với Ceara tại giải VĐQG (19/8).
Đá ở vị trí lạ trong trận ra mắt đội bóng Brazil, Alves đã chơi không hề tồi. Đội trưởng ĐT Brazil đã rạng ngời rực rỡ với pha làm bàn độc nhất vô nhị giúp Sao Paulo giành thắng lợi với tỷ số 1-0.
Theo báo chí xứ Samba, không chỉ ở trận thắng Ceara, Alves sẽ được HLV Cuca sắp xếp đá trên hàng tiền vệ suốt mùa giải này. Được biết, chính Alves yêu cầu HLV của Sao Paulo xếp anh đá ở vị trí xa lạ này để làm mới chính mình.
Trước đó, Alves đã thành lập danh tiếng và sự nghiệp lừng lẫy ở vị trí hậu vệ cánh phải. Trong 20 năm sự nghiệp quần cụt áo số, hậu vệ 36 tuổi đã giành tổng cộng 40 danh hiệu phệ bé dại. kèo bóng đá trực tuyến

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.