Header Ads

Mê say thi đấu, Kompany bị huyền thoại Bỉ chỉ trích

Vincent Kompany đang phải hứng chịu áp lực rất lớn sau mở đầu tệ hại của Anderlecht ở mùa giải thế hệ. bet169

Sau những chiến thắng đặc sắc cùng Man City, Vincent Kompany đã rời Etihad để trở về quê nhà chơi bóng ở kỳ chuyển nhượng Hè này. Trung vệ 33 tuổi gia nhập Anderlecht với nhân cách HLV kiêm cầu thủ. Thực tế, đây không phải là vai trò mới lạ với bóng đá văn minh.
bên cạnh đó, dưới sự dẫn dắt của Kompany, Anderlecht đang có mở màn tệ hại ở mùa giải này. Sau 4 vòng trước tiên, Anderlecht mới chỉ giành vỏn vẹn 2 điểm (2 thua và 2 hòa). Điều đáng nói, 3 trong 4 trận chiến đó, họ được chơi trên sân nhà và đều chạm chán những kẻ thù dưới cơ.
thành quả tệ hại của Anderlecht khiến Kompany bị huyền thoại Bỉ Marc Degryse chỉ trích. Cựu trung phong 53 tuổi cho rằng Kompany quá ham mê thi đấu và nghĩ anh đủ sức phát hành sự khác biệt cho đội bóng.
Marc Degryse nói: "Kompany cũng chỉ là nhân loại, cậu ta cũng là một cầu thủ giỏi. Nhưng tôi cảm thấy cậu ta luôn nghĩ rằng cậu ta là Chúa Trời.
Trong kỳ nghỉ quốc tế sắp đến, các HLV sẽ có 2 tuần để làm việc chuyên sâu với đội hình của mình. Nhưng Kompany sẽ rời Bỉ để thi đấu với San Marino và Scotland. Một số người thích bận rộn mà cần có giới hạn cho mọi thứ và Kompany nên nghĩ về điều này".
Với tư cách là HLV, Kompany có nhẽ nên ưu tiên chỉ đạo và đưa ra các chiến thuật cho Anderlecht. Bên cạnh đó, cựu cầu thủ của Man City đã có mặt trong đội hình xuất hành của đội chủ sân Lotto Park ở ít ra là 3/4 trận vừa qua. tysobongda

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.