Header Ads

Xin cha mẹ cho ra sân, cầu thủ 16 tuổi đi vào lịch sử Barca

Anssumane Fati đã đi vào lịch sử Barcelona khi vào sân thay người ở trận đại thắng Betis với tỷ số 5-2. tysobongda

Messi vào phòng thay đồ chúc mừng Fati
vì Barcelona mất Dembele, Suarez và Messi (chấn thương) nên HLV Valverde đã điền tên Anssumane Fati vào danh sách thi đấu ở trận gặp Betis ở vòng 2 La Liga.
Phút 78, thời điểm cuộc chiến đã an bài khi Barcelona dẫn trước Betis với tỷ số 5-1, HLV Valverde đã quyết định tung Anssumane Fati vào sân thay người. Đá khoảng 15 phút cuối trận, Fati đã gây ấn tượng mập và suýt chút nữa ghi bàn sau cú chấm dứt điểm nguy hiểm ở phút 86.
Fati đã đi vào lịch sử với nhân cách là cầu thủ trẻ thứ 2 của Barcelona tham gia 1 trận đấu ở La Liga (16 tuổi, 298 ngày) sau Vicente Martínez, người ra sân ở đấu trường số 1 TBN cho đội bóng xứ Catalan khi mới 16 tuổi 280 ngày vào năm 1941.
Trước khi đi vào lịch sử Barcelona, Fati đã phải xin phép ba má để cho đá ở trận thắng Betis. Theo lao lý của La Liga, những cầu thủ trẻ như Fati chỉ được tham dự các trận chiến vào tối muộn (trận Barcelona - Betis diễn ra vào 21h00 theo giờ địa phương) khi được cha mẹ cho phép.
Ansu Fati đang đá cho U19 Barcelona, đội bóng do HLV Victor Valdes dẫn dắt. Cầu thủ 16 tuổi này được mệnh danh là "Dembele mới" nhờ tốc độ rất tốt của mình.
Sau cuộc đấu, Leo Messi đã vào tận phòng thay đồ để ấp ôm, chúc mừng Fati. Trên mạng xã hội, thủ quân Barcelona cũng đã gửi thông điệp chúc mừng Fati và Carles Pérez, tiền đạo 21 tuổi của đội dự bị (Barca B) đã ghi bàn trước Betis. ban ca tien

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.