Header Ads

Sanchez sẽ đến Inter kiểm tra y tế sau khi đạt thoả thuận

Theo bet168, đội bóng Italia vừa đạt thoả thuận chiêu mộ Alexis Sanchez. Tiền đạo người Chile sẽ đến Inter trong hôm nay để làm thủ tục kiểm tra y tế.

Sau khi để Lukaku ra đi, Man Utd tiếp tục để một cầu thủ trên hàng công đến Inter trong kỳ chuyển nhượng Hè này là Sanchez.

Theo nguồn tin được bong168 tiết lộ, đội bóng Italia đã đạt được thoả thuận mượn cầu thủ này đến hết mùa giải năm nay.



Điều đáng nói trong bản hợp đồng này là phía Inter không đồng ý điều khoản đính kèm mua đứt Sanchez vào cuối mùa. Và theo SkySport Italia, Nerazzurri chỉ phải trả 5 triệu euro tiền lương cho cầu thủ người Chile này. Phần còn lại 18 triệu euro sẽ do phía Quỷ đỏ trả.

Thời gian qua, Inter đã phải tốn rất nhiều thời gian cho thương vụ này bởi mức lương của Sanchez ở Old Trafford rất cao. Man Utd buộc phải đồng ý trước sự cứng rắn của Inter vì họ không có kế hoạch sử dụng tiền đạo 30 tuổi này ở mùa giải 2019-20.

Dự kiến, trong ngày hôm nay (28/8), Sanchez sẽ đáp chuyến bay tới Milan để làm thủ tục kiểm tra y tế.

Tính tới thời điểm hiện tại, Sanchez đã có 19 tháng gắn bó với MU. Tuy vậy, đây là khoảng thời gian đáng quên của ngôi sao 30 tuổi này. Anh chỉ ghi được 5 bàn sau 45 lần ra sân trên mọi đấu trường. Đây là con số quá tệ so với mức đãi ngộ rất lớn mà ngôi sao người Chile đang hưởng ở Old Trafford.


Ở mùa giải này, do dính chấn thương từ Copa America 2019, Sanchez vẫn chưa có trận đấu nào cho Man Utd. Với quyết định bán cả Lukaku và Sanchez, HLV Solskjaer chỉ còn 3 lựa chọn cho vị trí trung phong là Anthony Martial, Marcus Rashford và tài năng trẻ Mason Greenwood.


Về phần Inter Milan, đội bóng này buộc phải gấp rút mượn Sanchez bởi trước đó họ đã đồng ý để Ivan Perisic tới Bayern Munich.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.