Header Ads

HLV Nishino thừa nhận Thái Lan nên học hỏi Việt Nam

Chiến lược gia lão luyện người Nhật bản nghĩ rằng bóng đá Việt Nam là tấm gương tốt để Thái Lan học hỏi và cải thiện. link vao ibet888

Phát biểu trong buổi họp báo trước cuộc chiến giữa Việt Nam và Thái Lan, HLV Akira Nishino thừa nhận ông đã hiểu phần nào sự kình địch lâu đời của 2 nền bóng đá. Theo nhà cầm quân người Nhật phiên bản, sự cừu địch này là tốt vì nó sẽ tác động bóng đá 2 nước cùng tiến bộ, phát triển.
Hình như, HLV Nishino còn nói rằng bóng đá Việt Nam đang lên đỉnh cao và đây là tấm gương tốt để các cầu thủ Thái Lan học hỏi, cải thiện nhiều hơn nữa. Ông nói: "Khi được mời về Thái Lan làm việc, tôi đã biết Việt Nam đã thắng nhiều đối phương mạnh và văn minh vượt bậc. Tôi nghĩ bóng đá Việt Nam là tấm gương để Thái Lan học hỏi".
Phát biểu của HLV Nishino cho thấy vị thế của bóng đá Việt Nam ở thời điểm này. Thực tế, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đang là nhà ĐKVĐ Đông Nam Á và đang có lợi thế béo ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022.
Ngoài ra, cựu thuyền trưởng ĐT Nhật phiên bản thừa nhận thi đấu trên sân Mỹ Đình là một áp lực phệ với ông, khác lạ trong bối cảnh Thái Lan đang rất cần 3 điểm. Vị HLV 64 tuổi tiếp lời: "Tôi cảm thấy im tâm hơn khi được thi đấu trên sân nhà do thu được sự khích lệ của nhiều người theo dõi. Khi phải thi đấu trên sân của Việt Nam, tôi phải chịu sức ép mập. Tôi không phủ nhận điều này".
Ở cuộc đấu tối mai, Thái Lan rất khát 3 điểm để đòi lại ngôi đầu. Mà với Việt Nam, một trận hòa cũng là kết quả không tệ. Vì thế, nhiều kỹ năng HLV Park Hang-seo vẫn yêu cầu các học sinh chơi ngặt nghèo như trận lượt đi. 365 cá cược

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.