Header Ads

HLV Nishino trầm tư mặc tưởng xem U22 Việt Nam ngược dòng

HLV của U22 Thái Lan đã có mặt ở sân Rizal Memorial theo dõi cú ngược dòng của U22 Việt Nam trước U22 Indonesia. m88 viet
Ở lượt trận thứ 3 bảng B bóng đá nam SEA Games 30, U22 Thái Lan đã dễ dàng vượt qua U22 Singapore với tỉ số 3-0. Ngay sau cuộc chiến này, HLV Akira Nishino đã tới sân Rizal Memorial theo dõi trận cầu tâm điểm của bảng B giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia.

Đây là cuộc đấu có tác động lớn tới thời cơ đi tiếp của U22 Thái Lan. Quan trọng hơn, HLV Akira Nishino muốn "xem giò" U22 Việt Nam trước màn quyết đấu ở lượt cuối vòng bảng. Đây là cuộc chiến buộc phải thắng của U22 Thái Lan nếu họ muốn tiếp tục cuộc chơi ở SEA Games năm nay.

Cùng tới sân Rizal Memorial với HLV Akira Nishino còn có trợ lý của ông ở tuyển U22 Thái Lan. Nhà cầm quân người Nhật ngồi tạ thế trên khán đài cùng các CĐV. Hình ảnh này đã được kênh thông tin của Liên đoàn Bóng đá Thái Lan Changsuek san sớt.

HLV Nishino có lý bởi vì để thấp thỏm do ở cuộc đấu này, U22 Việt Nam đã chứng tỏ được khả năng khi thực hành thắng lợi cú ngược dòng để đánh bại U22 Indonesia với tỉ số 2-1. Đội bóng của HLV Park Hang-Seo bị dẫn bàn trong hiệp 1 nhưng mà sau đó vẫn giành 3 điểm nhờ 2 bàn thắng của Thành chung và Hoàng Đức ở hiệp 2.

đặc biệt, ở trận đấu này, HLV Park Hang-Seo đã có sự đảo lộn rất to về lực lượng. Nhiều cầu thủ được xếp ở địa điểm không phải sở trường. Bởi thế, rất khó để HLV Nishino có thể bắt bài U22 Việt Nam cho trận hạ màn diễn ra vào ngày 5/12 tới.

Trước mắt, vào tương lai (3/12), U22 Việt Nam sẽ gặp mặt U22 Singapore. Cùng loạt trận này, U22 Thái Lan sẽ gặp mặt U22 Lào. tỷ lệ bóng trực tuyến

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.