Header Ads

Lá thư siêu vui nhộn của fan nhí M.U gửi tới Klopp

HLV Jurgen Klopp đã chiếm được bức thư của một game thủ fan nhí M.U, với lời đề xuất khôn cùng ngộ nghĩnh. kqbd 7m


Như đã biết, Liverpool mùa giải này đang “một mình một ngựa” trên đường đua quán quân Premier League. Sau 26 vòng đấu, họ giành được 76 điểm và bỏ cách đội thứ 2 là Man City đến 22 điểm. Ngày nay, đoàn quân của Jurgen Klopp đang giữ thành tựu 43 trận bất bại liên tiếp tại giải đấu cao nhất nước Anh. Chiếc cúp bạc đang ở gần The Reds hơn bao giờ hết sau 30 năm ròng rã kì vọng.



thắng lợi của Liverpool lúc này có lẽ sẽ khiến rất nhiều CĐV của Man Utd phải khó tính. Dường như đại kình địch đang bay cao, Quỷ đỏ lại lao dốc và đánh mất đi vị thế của mình kể từ khi Sir Alex Ferguson ra đi. Với M.U hiện thời, chức quán quân Premier League là một thứ gì đó thực thụ xa vời.



mới đây, một fan nhí của Man Utd có tên Daragh Curley đã viết một lá thư gửi trực tiếp tới HLV Jurgen Klopp của Liverpool. Sau khi bức thư này được giới truyền thông tiết lộ, nhiều người đã không khỏi bất thần do lời yêu cầu vô cùng vui nhộn nhưng mà Curley dành cho thuyền trưởng người Đức. Cậu bé 10 tuổi cho biết mình rất kì vọng The Kop sẽ thua trận, bởi vì không muốn kỷ lục 49 trận bất bại tại Premier League của Arsenal vào năm 2002 bị phá.




“Chào bác bỏ Jurgen Klopp. Cháu tên là Daragh Curley, năm nay 10 tuổi và đến từ Glenswilly N.S ở Donegal. Cháu là một CĐV của Man Utd, và cháu viết lá thư này là để kêu ca một điều.



Liverpool đã thắng quá nhiều rồi. Nếu thắng 9 trận nữa, đội bóng của bác bỏ sẽ có thành tựu bất bại tốt nhất trong lịch sử bóng đá Anh. Là một CĐV M.U, cháu cảm thấy rất bi đát. Bởi thế, cháu rất mong ở trận đấu tới, bác sẽ để Liverpool thua. Bác bỏ nên cho các đội bóng khác làm bàn nữa. Hy vọng rằng cháu có thể thuyết phục chưng không quán quân Premier League mùa này hay thắng thêm một trận đấu nào nữa”, trích bức thư của Daragh Curley.



Bức thư này đã tới tay Klopp, và HLV của Liverpool cũng chính thức phúc đáp. Trong thư, chiến lược gia người Đức đã dành lời khen ngợi Curley, song song từ khước lời đề xuất của fan nhí này một cách rất lịch sự và nhẹ nhàng.



“Chào Daragh. Cảm ơn do đã viết thư cho bác. Mà thật không may, bác không thể phục vụ yêu cầu của cháu được. Dù cháu có muốn Liverpool thua trận nhiều như thế nào, nhiệm vụ của bác vẫn là nỗ lực vô cùng mình để giúp đội bóng giành thành công. Ngoài kia, có hàng triệu người cũng đang mong đợi điều đó nên chưng chẳng thể làm họ tuyệt vọng được.



mà cháu cũng đừng bi thảm, Liverpool đã từng thua trong quá khứ và có thể sẽ lại để thua trong ngày mai, bởi vì bóng đá là như vậy. Sau khi đọc lá thư của cháu, bác bỏ nghĩ Man Utd thực sự may mắn khi có một CĐV như cháu. Tình ái nhưng cháu dành cho bóng đá cũng như CLB của mình sẽ không bao giờ đổi mới, bác bỏ tin chắc là như vậy.



bác bỏ chờ đợi rằng, dù đội bóng của bác có thắng thêm các cuộc đấu, thậm chí là giành thêm các danh hiệu, cháu cũng không quá bế tắc. Bởi, dù Liverpool và M.U là kình địch của nhau, chúng ta vẫn luôn có sự tôn trọng dành cho đối phương. Với bác, đây chính là ý nghĩa nhưng mà bóng đá mang lại”, trích thư của HLV của Klopp. keo nha cai

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.