Header Ads

Tan hoang trước Bayern, Lampard chốt luôn mục tiêu số 1

Thất bại 0-3 trước Bayern Munich ở lượt đi vòng 1/8 Champions League khiến HLV Frank Lampard đặt kiên tâm gia cố hàng phòng vệ. thienhabet


Dayot Upamecano là mục tiêu số 1 của Chelsea


Với việc tấn công bại Tottenham của Mourinho với tỉ số 2-1, Chelsea rất tự tín tiếp đón Bayern Munich ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Thế nhưng, cú sốc đã xảy ra trên sân Stamford Bridge, khi các học trò của HLV Frank Lampard đã nhận thất bại ê chề với tỷ số 0-3. Kết quả này khiến The Blues gần như phải xong xuôi cuộc phiêu dạt ở sân chơi số 1 châu Âu.



Theo Mirror, sau trận thua tan hoang trước Bayern Munich, HLV Lampard đã vạch ra kế hoạch gia cố hàng thủ cho Chelsea. Mục đích số 1 của HLV người Anh là trung vệ Dayot Upamecano của RB Leipzig. Ông tin rằng cầu thủ 21 tuổi người Pháp sẽ là sự bổng sung lý tưởng để chơi bên cạnh Antonio Rudiger.



Kể từ khi dẫn dắt Chelsea, Lampard đã có khá nhiều thí nghiệm ở hàng thủ nhưng đều không chấp nhận. Ở trọng tâm hàng phòng vệ, Lampard từng tuần tự xếp Kurt Zouma, Andreas Christensen và Fikayo Tomori đá cặp với Rudiger, mà tất cả đều chưa phát triển sự chắc chắn.



Một điểm dễ dàng cho Chelsea ở thương vụ này là việc giao kèo của Dayot Upamecano chỉ còn thời hạn đến hè 2021. Cầu thủ này cũng tuyên bố sẽ đưa ra quyết định tương lai vào cuối mùa giải. Anh nói: "Tôi sẽ thủ thỉ với người đại diện và bác mẹ tôi vào cuối mùa giải. Khi đó chúng tôi sẽ đưa ra một quyết định đúng đắn".



tuy nhiên, The Blues sẽ phải cạnh tranh với Arsenal trong thương vụ này. Đội bóng Bắc London cũng theo dõi trung vệ trẻ người Pháp từ lâu và dự định sẽ đưa ra lời đề xuất chính thức với RB Leipzig khi thị trường chuyển nhượng hè mở cửa. keo bong truc tuyen

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.