Header Ads

Vụ giảm lương mùa dịch ở Premier League lại có biến

Thủ quân các CLB ở Premier League sẽ chỉ chấp thuận đề xuất giảm lương đối với cầu thủ bởi vì mục tiêu đường đường chính chính. 168bet


đề xuất giảm 30% lương cầu thủ tại Premier League vẫn chưa đạt thống nhất chung


Trước những diễn biến phức hợp của đại dịch viêm phổi cấp Covid-19, Premier League cũng như các giải đấu khác vẫn đang trợ thì hoãn. Trong lên tiếng chính thức mới nhất, giải đấu cao nhất nước Anh cho hay mùa giải sẽ chưa thể trở lại vào đầu tháng 5 như dự định. Hình như, BTC cũng đưa ra đề nghị các CLB cắt giảm 30% lương của cầu thủ trong bối cảnh doanh thu bị tương tác nặng nề hà bởi dịch bệnh.



bên cạnh đó, tới thời khắc này, yêu cầu trên vẫn chưa nhận được sự đồng thuận từ tất cả. Theo thông tin được đăng vận tải trên tờ Daily Mail, nhiều cầu thủ đang tỏ ra nghi vấn về mục tiêu của đề nghị trên. Câu hỏi được đặt ra là: Liệu việc cắt giảm có phục vụ cho mục đích chính đáng hay không?



Daily Mail cho hay, sau cuộc họp chính thức hôm thứ 6, một cuộc họp online khác tiếp tục được công ty vào thứ 7, với sự góp mặt của đại diện cũng như chỉ đạo của các CLB Premier League. Được biết, cuộc họp này diễn ra hết sức căng thẳng trong vòng 45 phút, khi vấn đề cắt giảm lương lậu tiếp tục được đưa ra trao đổi nhưng vẫn chưa đi tới thống nhất phổ biến.



ngoài ra, sau cuộc họp này, mối nghi ngại lại được dấy lên. Theo đó, trong suốt cuộc họp, chỉ có 3 cầu thủ là Kevin de Bruyne (Manchester City), Troy Deeney (Watford) và Mark Noble (West Ham) được phép công bố phát biểu. Nhiều cầu thủ lo sợ rằng giới chủ của các CLB đang cố tình lợi dụng khủng hoảng dịch bệnh để tìm cớ trốn tránh bổn phận tiền bạc trong việc trả lương cho nhân viên.



Chính vì thế, thủ quân của các đội bóng muốn có thêm một buổi bàn thảo khác với ban chỉ huy CLB trong tuần này. Họ được cho là đã lập nên một nhóm chat trên Whatsapp để lên kế hoạch cụ thể. Theo đó, họ đòi hỏi một lời giảng giải xác đáng về mục tiêu của yêu cầu giảm lương, rằng số tiền nhưng họ làm ra có được sử dụng cho mục đích số đông, bao gồm NHS (Dịch vụ y tế công cộng Anh) hay không. Ngoài ra, các cầu thủ cũng muốn CLB bảo đảm cho các nhân viên khác không bị thôi việc.



Theo công bố từ ban công ty giải, việc cắt giảm lương cầu thủ là biện pháp cần có sự đồng thuận từ tất cả các bên và không mang tính cưỡng ép. Các CLB cũng dự định giới hạn khoảng thời gian giảm lương nhiều nhất là 12 tháng, trong đó, mỗi CLB sẽ có cách vận dụng kế hoạch giảm lương không giống nhau.



Lúc này, Liverpool cũng như Tottenham đang bị chỉ trích gay gắt bởi vì mánh khóe tài chính giữa mùa dịch. Chi tiết, 2 đội bóng này đã lâm thời đào thải các viên chức để dùng gói viện trợ tài chính của chính phủ Anh trong việc trả lương, bất chấp việc chiếm được lợi nhuận khá bự trong những năm gần đây. tylemacao

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.