Header Ads

Phòng thay đồ M.U dậy sóng sau trận thua Brighton

4 ngôi sao Man Utd được cho là hục hặc với nhau sau trận thua Brighton 1-3 ở vòng 5 ngoại hạng Anh vừa qua

Cuối tuần qua, M.U đã để thua với kqbd 7m 1-3 trước Brighton ngay tại sân nhà. Sau 5 vòng đấu, Quỷ đỏ đã thất bại 3 lần, và hiện đang xếp ở địa điểm thứ 13 trên bảng xếp hạng.

Trận thua này đã khiến các cầu thủ M.U không giữ được cái đầu lạnh. Theo tiết lộ của The Sun, phòng thay đồ Quỷ đỏ đã xảy ra 2 vụ ẩu đả.



cụ thể, đội trưởng Bruno Fernandes đã đối đầu Scott McTominay. Trong khi, Lisandro Martinez và Victor Lindelof, những trung vệ đã đá cặp với nhau trong suốt 90 phút trận chiến, cũng xảy ra lời qua tiếng lại.

tuy nhiên, theo thông báo mới nhất từ Daily Mail, M.U đã phủ nhận hoàn toàn những thông báo trên.

Phòng thay đồ của M.U đang khá lục đục trong những tuần qua. Trước đó, HLV Erik Ten Hag đã loại Jadon Sancho khỏi danh sách thi đấu trong trận thua Arsenal, do cho rằng anh không đạt yêu cầu trong các buổi tập. Ngoài ra, tiền vệ chạy cánh người Anh đã lên mạng xã hội phản bác Ten Hag, khi khẳng định tuyên bố của nhà cầm quân 53 tuổi là “không đúng sự thật”.

Với hành động này, Ten Hag đã quyết định không cho Sancho tập tành với các anh em. Thay vào đó, cựu cầu thủ Dortmund phải tập riêng, cũng như đương đầu với tương lai bấp bênh ở Old Trafford.

Hình như, một ngôi sao khác là Antony cũng đang vướng phải những lùm xùm ngoài sân cỏ và được M.U cho phép nghỉ thi đấu để giải quyết chấm dứt điểm vụ việc.

Vào thứ Năm tới (21/9), M.U sẽ bắt đầu chiến dịch Champions League 2023-24 bằng chuyến làm khách tới sân của Bayern Munich.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.