Header Ads

Atletico Madrid mất 6 cầu thủ ở trận Valencia

Hàng loạt chấn thương khiến Atletico Madrid sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng ở thời đoạn khởi động mùa giải.

Atletico Madrid phát động mùa giải mới không tệ. Họ giành 7 điểm sau 3 vòng mở màn. Ở vòng 4, thầy trò HLV Diego Simeone buộc phải hoãn trận tiếp Sevilla bởi vì thời tiết xấu. Sau 2 tuần nhường chỗ cho loạt trận quốc tế, Rojiblancos sẽ quay về bằng chuyến làm khách của Valencia tại vòng 5.
thăm viếng Mestalla là thách thức không bé dại với Atletico Madrid. Nhưng điều khiến Simeone đau đầu hơn là vấn đề lực lượng. Theo truyền thông Tây Ban Nha, đội bóng thủ đô Madrid sẽ mất 6 cầu thủ bởi chấn thương, phần nhiều trong số đó là trụ cột.


Koke, Memphis Depay và Reinildo Mandava đều vắng mặt do chấn thương từ trước loạt trận quốc tế. Hậu vệ tân binh Caglar Soyuncu cũng vừa được đưa vào phòng điều trị. Diario AS cho bet169 biết cựu sao Leicester City bị căng cơ háng khi làm nhiệm vụ ở ĐT Thổ Nhĩ Kỳ.
tương tự, tiền vệ Rodrigo De Paul nhiều kĩ năng sẽ bỏ lỡ trận Valencia vì chấn thương khi giao hội cùng ĐT Argentina. Hình như, trung phong Samuel Lino cũng không có sẵn cho Simeone lựa chọn do dính chấn thương trong buổi tập hôm đầu tuần.
Dù vậy, Diario AS cho rằng Simeone vẫn có đủ những quân bài chất lượng thay thế các cầu thủ chấn thương. Atletico Madrid có thừa tài năng giành điểm trước Valencia, qua đó duy trì thành công bất bại từ đầu mùa.
Lịch thi đấu của Atletico Madrid khá nặng sau đợt nghỉ quốc tế vừa qua. Sau chuyến viếng thăm Valencia, thầy trò Simeone sẽ làm khách của Lazio tại vòng bảng Champions League. Kế tiếp, họ phải đối đầu với kình địch Real Madrid ở vòng 6 La Liga.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.