Header Ads

Bayern mở toang cửa cho Nagelsmann đến ĐT Đức

Sếp to của Bayern Munich, Uli Hoeness khẳng định Hùm xám sẵn sàng giải phóng giao kèo cho Julian Nagelsmann để vị HLV 36 tuổi đến ĐT Đức.

Một ngày sau trận thua Nhật bạn dạng 1-4, LĐBĐ Đức (DFB) tức thời sa thải HLV Hansi Flick. Hiện tại, DFB đang tìm kiếm HLV mới thay cựu chiến lược gia của Bayern Munich.

nhì trong số những nhà cầm quân DFB nhắm đến là những cựu HLV của Hùm xám, gồm Louis van Gaal và Julian Nagelsmann. Trong số này, Julian Nagelsmann được các quan chức bóng đá Đức coi là ưu tiên hàng đầu.

Như đã biết, Julian Nagelsmann bị Bayern Munich đào thải vào tháng 3 năm nay. Theo thoả thuận, Hùm xám phải trả lương cho vị HLV 36 tuổi đến khi ông tìm được công việc mới. Giao kèo của Julian Nagelsmann với đội chủ sân Allianz Arena còn thời hạn tới tháng 6/2026.



Căn cứ theo hợp đồng giữa Bayern và Julian Nagelsmann thì bất kỳ đội bóng nào muốn có HLV 36 tuổi đều phải trả tiền đền bù cho Hùm xám. Vào tháng 6 năm nay, khi PSG thương lượng bổ nhậm Julian Nagelsmann, Bayern từng đòi đội bóng Paris khoản phí tổn từ 10 tới 15 triệu euro.

ngoài ra, Bayern Munich sẽ không đòi DFB tổn phí bồi hoàn nếu họ chọn Julian Nagelsmann thay Hansi Flick. Chủ tịch danh dự Bayern, Uli Hoeness đã xác nhận thông báo này trong cuộc phỏng vấn bữa qua.

Về phía các cầu thủ ĐT Đức và Bayern, điển hình là Leroy Sane, cũng rất nao nức với tài năng lại được làm việc với Julian Nagelsmann.

“Julian Nagelsmann là một tập huấn viên giỏi. Hãy xem liệu ông ấy có muốn điều đó không (dẫn dắt ĐT Đức). Kiên cố tôi sẽ rất vui được gặp gỡ lại và làm việc với ông ấy”, Leroy Sane nói với tructiepbongda.
ngày nay, DFB đang thương lượng bổ nhậm Julian Nagelsmann. Chưa rõ vị HLV 36 tuổi có đồng ý biến thành nhà cầm quân mới của Die Mannschaft hay không

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.