Header Ads

Chỉ trích Sancho, Ten Hag phá cách thức của Ferguson

HLV Erik ten Hag đã phá đổ vỡ một trong những cách thức rubi của Alex Ferguson khi chỉ trích Jadon Sancho vào tuần trước.

Sau trận thua với tỉ số 7m 1-3 của Man United trước Arsenal vào chủ nhật 2 tuần trước, HLV Erik ten Hag đã giảng giải lí do Jadon Sancho không được đăng kí thi đấu là do trung phong này bộc lộ không tốt trên sân tập.

Sau đó, Sancho “phản pháo” trên Twitter bằng bài viết kêu gọi người mến mộ không nên tin những gì Ten Hag nói. Ngoài ra, anh cũng cho rằng mình đang là “cừu đen” trong phòng thay đồ của Man United. Vụ lùm xùm giữa 2 thầy trò đã khiến truyền thông Anh sôi động trong suốt 1 tuần vừa qua, kéo theo nhiều bình luận.




Trong bối cảnh đó, The Sun đã nhắc lại phát biểu của Alex Ferguson vào năm 2009 rằng ông không bao giờ công khai chỉ trích cầu thủ để giữ ý thức của họ không bị tổn thương.

“Tôi sẽ không chỉ trích các cầu thủ của mình một cách công khai. Khi làm như vậy, người chơi sẽ khiến tinh thần của họ bị thúc đẩy. Nhiệm vụ của các HLV là giữ cho phòng thay đồ luôn ổn định”, Ferguson nói trong một buổi phỏng vấn.

Như vậy, hành động của Erik ten Hag với Jadon Sancho đã đi ngược lại lệ luật của Alex Ferguson. Trên thực tại, các HLV tiền nhiệm của ông tại Man United cũng từng thông báo chỉ trích học trò. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan là trường hợp lẻ tẻ đã mạnh tay chê bai chuyên môn của một cầu thủ chi tiết.

Sau vụ lùm xùm trên, Ten Hag đã bị cựu tiền vệ Man Utd, Robbie Savage, chỉ trích. Bình luận trên The Mirror, ông viết rằng nếu HLV trong trường hợp này là Ferguson thì Sancho sẽ không bị đưa ra trước truyền thông. Savage tin Ten Hag đã bận rộn sai lầm khi sản xuất một vụ rầm rĩ công khai.

ngày nay, Jadon Sancho chỉ là tuyển lựa thứ 4 cho địa điểm chạy cánh trái của Man United, sau Marcus Rashford, Alejandro Garnacho và Facundo Pellistri.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.