Header Ads

Mở màn mùa giải tệ hại, M.U càng ngày càng khó bán

Những kết quả thấp kém ở mùa giải mới khiến Man Utd khó đổi chủ. Các nhà thầu nghi hoặc sự trở lại của Quỷ đỏ dưới thời Ten Hag và ít có tài năng đáp ứng đòi hỏi của nhà Glazer.

Trong mùa giải trước tiên ở Old Trafford, Ten Hag đã giúp M.U giải cơn khát danh hiệu bằng chức quán quân League Cup và giành tấm vé dự Champions League. Mà mọi thứ không đi theo đúng hướng ở mùa này, M.U mới chỉ giành 6 điểm sau 5 vòng mở màn, đứng thứ 13 trên BXH ngoại hạng Anh.

Mở đầu tệ hại ở mùa giải mới khiến M.U ngày một khó đổi chủ. Theo nguồn tin uy tín The Times, các nhà thầu đã khởi đầu nghi vấn sự hồi sinh của M.U dưới thời Ten Hag. Họ có tầm thường ý kiến rằng sẽ phải đầu tứ số tiền lớn để cải tổ lực lượng nếu chiêu mộ M.U ở thời khắc này.




Hiện 2 người tìm việc hàng đầu muốn chiêu mộ M.U, gồm tỷ phú người Qatar Sheikh Jassim bin Hamad al-Thani và tỷ phú người Anh Sir Jim Ratcliffe vẫn đang đàm phán với nhà Glazer, nhưng có sự dè chừng. Quá trình M.U đổi chủ mở đầu chậm rãi từ tháng 11 năm ngoái bởi vì khó thống nhất giá bán.

Sheikh Jassim bin Hamad al-Thani và Sir Jim Ratcliffe đều đưa ra mức giá khoảng 5 tỷ bảng, mà nhà Glazer đòi nhiều hơn thế. Một số nguồn tin tiết lậu gia đình tỷ phú người Mỹ đòi hỏi 7 tỷ bảng.

Các hoạt động kinh doanh của M.U vẫn ở mức ổn định, nhưng khởi đầu chiến dịch mới kém cỏi khiến các nhà thầu không mặn mòi đàm phán. Đúng mực là họ không muốn trả giá cao hơn 5 tỷ bảng do biết rằng cần phải chi thêm số tiền lớn để tăng cấp đội hình nếu muốn đưa M.U trở lại đỉnh cao.

NHM M.U có lẽ sẽ phải chờ dài cổ ngày M.U đổi chủ. Họ ghét cay ghét đắng nhà Glazer và đã công ty một số cuộc biểu tình tẩy chay gia đình tỷ phú người Mỹ từ đầu mùa, mà tình hình có vẻ không khả thi.

M.U chuẩn bị đối đầu với Bayern Munich ở trận ra quân Champions League. Một thất bại nữa ở Allianz Arena sẽ khiến Ten Hag chịu thêm sức ép lớn.

Nguồn socolive tv

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.