Header Ads

Postecoglou phá dớp ‘toàn thua’ của HLV Spurs ở Emirates

Ange Postecoglou là HLV đầu tiên của Tottenham tránh được thất bại tại Emirates kể từ khi Mikel Arteta nhậm chức ở Arsenal.

Vào tối qua, Tottenham đã hành quân đến sân Emirates của Arsenal ở trận derby London thuộc vòng 6 Premier League. 2 Đội đã hiến đâng 1 cuộc đấu thu hút với 4 bàn thắng chia đều cho mỗi bên.

Kết quả này giúp HLV Ange Postecoglou giữ vững thành quả bất bại khi dẫn dắt Tottenham tại ngoại hạng Anh (4 thắng và 2 hòa). Ngoài ra, với trận hòa 2-2 của Spurs trước Arsenal, chiến lược gia người Úc còn phá dớp “toàn thua” của mọi HLV Gà trống khi làm khách ở Emirates, tính từ thời điểm Mikel Arteta nhậm chức tại đây.




chi tiết, từ khi Arteta được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng ở sân Emirates (tháng 12/2019), Tottenham đã hành quân đến đây 3 lần, dưới tay của 3 HLV khác nhau, tuần tự là Jose Mourinho, Nuno Espirito Santo và Antonio Conte.

Đáng để ý, cả 3 chiến lược gia trên đều thất bại ở 3 trận đấu này. Ở cuộc chiến thuộc vòng 28 ngoại hạng Anh mùa 2020-21, Mourinho và các học sinh chịu thua 1-2, dù đã vươn lên dẫn trước nhờ siêu phẩm của Erik Lamela. Bên cạnh đó, chính tiền vệ này đã bị đuổi khỏi sân sau đó. Thiếu người, Spurs bị Arsenal chọc thủng lưới 2 lần bởi vì Martin Ødegaard và Alexandre Lacazette.

Sau Jose Mourinho, Nuno Santo và Conte cũng đã đối đầu Mikel Arteta tại Emirates, lần lượt ở vòng 6 mùa 2021-22 và vòng 9 ở mùa trước. Cả 2 HLV này đều phải chịu thất bại với tỉ số 1-3.
Đây là lần trước tiên Postecoglou đối đầu Mikel Arteta trong sự nghiệp cầm quân. Trước đó, HLV 58 tuổi hướng dẫn dắt các đội bóng ở Úc và Nhật bạn dạng. Tottenham là CLB thứ 2 ở châu Âu được Postecoglou nắm quyền, sau Celtic. Ông đã đập tan mọi hồ nghi ban sơ khi giúp Gà trống đang đứng thứ 4 trên BXH.

Ange Postecoglou sẽ có cơ hội giành thành công trước tiên trước Arsenal khi Tottenham đón tiếp đội bóng này ở vòng 35 ngoại hạng Anh vào tháng 4 năm sau.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.