Header Ads

Osimhen khó chịu đòi kiện Napoli bởi vì bị chế giễu trên TikTok

Victor Osimhen cùng người đại diện đang tính đưa Napoli ra tòa sau khi CLB này đăng chuyên chở video giễu cợt tiền đạo người Nigeria trên Tiktok.

Vào đêm qua, kênh TikTok của Napoli đã đăng chuyển vận 1 video với nội dung hài hước. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu hero bị giễu cợt trong clip này không phải trung phong Victor Osimhen.

cụ thể, trong video là những hình ảnh ở trận chiến giữa Bologna và Napoli tại vòng 5 Serie A vừa qua. Khi đó, Osimhen đang giơ tay yêu cầu trọng tài cho Gli Azzurri hưởng quả phạt đền. Ngoại giả, chính anh đã sút ra ngoài ở khoảng cách 11m. Trong clip này, đội ngũ truyền thông của Napoli đã thay giọng thật của Osimhen bằng giọng nói nhân tạo để tăng yếu tố hài hước cho clip.




Khi xem được video này, Victor Osimhen và người đại diện Roberto Calenda đã rất tức giận, cho rằng Napoli đã giễu cợt trung phong 24 tuổi một cách quá đáng. Họ đang tính đưa CLB miền Nam Italia ra tòa để giải quyết.

Calenda nói: “Những gì xảy ra hôm nay trên kênh TikTok của Napoli là không thể ưng ý. Họ đã đăng 1 video chế nhạo Osimhen, mà sau đó đã xóa đi. Ngoài ra, tất cả đã quá muộn mằn.

Hành động này tác động nghiêm trọng tới Victor Osimhen và làm chồng chất thêm những điều tồi tệ nhưng cậu ấy phải nhận trong suốt thời kì qua, từ các công cụ truyền thông và tin giả. Chúng tôi có quyền thực hành mọi hành động pháp lí và các mọi cơ chế bổ ích khác để bảo vệ Osimhen”.

Sau khi phát hiện video này trên TikTok, Victor Osimhen đã xóa tinh khiết cục bộ thông báo ảnh hưởng tới Napoli trên trang Instagram của mình, gồm cả ảnh đại diện, tiểu truyện lẫn tất cả các bức ảnh về Gli Azzurri.
Pha đá phạt đền hỏng ăn trước Bologna của Osimhen đã khiến Napoli bị cầm hòa không bàn thắng. Nhà ĐKVĐ Serie tiếp tục trải qua chuỗi trận phập phù từ đầu mùa giải đến nay với 2 thắng lợi, 1 thất bại và 2 trận hòa. Họ hiện đứng thứ 7 trên BXH với chỉ 8 điểm sau 5 vòng.

Cũng ở trận hòa với Bologna, Victor Osimhen đã bị thay ra ở phút 86. Trên đường rời sân, tiền đạo này đã tỏ ra tức giận với Rudi Garcia và giơ 2 ngón tay về phía HLV người Pháp, ám chỉ Napoli cần 2 tiền đạo trên sân nếu muốn ghi bàn. Sau đó, Il Mattino cho biết Osimhen đã luận bàn rất gay gắt với đội trưởng Giovanni Di Lorenzo trong phòng thay đồ.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.