Header Ads

Reece James có thể tái xuất ở đại chiến Arsenal

Với quá trình hồi phục chấn thương đang diễn ra dễ dãi, Reece James được kì vọng có thể quay về sớm hơn kế hoạch để cùng Chelsea tham dự trận derby London với Arsenal.

Đây là mùa giải đặc biệt với Reece James vì anh được kế thừa băng thủ quân của Chelsea từ Cesar Azpilicueta. Ngoài ra, vận xui đã tìm tới hậu vệ 23 tuổi ngay ở trận ra quân tại Premier League gặp Liverpool. James dính chấn thương gân khoeo nên phải rời sân ở phút 76 để nhường nhịn chỗ cho Malo Gusto.

Dù vậy, những thông tin mới nhất từ MailSport đã đem thú vui tới với người mến mộ Chelsea. Chi tiết, theo kế hoạch mà socolive được biết, James chỉ có thể tập nhẹ vào giữa tháng 10 rồi tái xuất vào Giáng sinh. Ngoài ra, quá trình bình phục của hậu vệ này đang tiến triển tốt nên anh có thể trở lại sân cỏ sớm hơn dự kiến.




hiện tại, Reece James đã bắt đầu tập dượt một mình. Anh được chờ đợi có thể chấm dứt giáo án như chung cùng các đồng đội trước trận chạm chán Burnley vào ngày 7/10. Ngoại giả, kĩ năng ra sân của đội trưởng Chelsea ở cuộc đấu này không cao. Anh sẽ tiếp tục nghỉ hết đợt tụ họp ĐTQG vào giữa tháng 10 rồi tái xuất ở trận derby London gặp Arsenal (21/10).

Đây là thông báo chẳng thể vui hơn cho HLV Mauricio Pochettino, bởi sau trận chiến với Arsenal, Chelsea sẽ liên tục đối đầu với những kẻ thù cứng cựa là Tottenham (7/11), Man City (12/11), Newcastle (25/11), Brighton (2/12) và Man United (7/12).

Việc James quay về cũng sẽ trâm dịu cơn đau đầu của Pochettino về tình hình chấn thương của Chelsea. Nếu tính cả hậu vệ người Anh, danh sách “bệnh binh” tại Stamford Bridge đã lên tới con số 9, với sự góp mặt mới nhất của Ben Chilwell.

Ngoài ra, Chelsea còn đang chịu 1 tổn thất khác khi Malo Gusto, người đóng thế Reece James, đã phải nhận thẻ đỏ ở trận thua Aston Villa vừa qua. Sau trận đấu với Brighton tại Carabao Cup, hậu vệ người Pháp còn phải ngồi ngoài 2 trận tiếp theo ở EPL, gặp Fulham và Burnley.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.