Header Ads

Thay đổi ý định, Ibrahimovic chốt tương lai với Milan

Theo danhbaidoithuong, lão tướng Ibrahimovic đã quyết định ở lại San Siro và sẽ thương thuyết giao kèo trong ít ngày tới.

Ibrahimovic đã đồng ý ở lại khoác áo AC Milan


Zlatan Ibrahimovic quay về khoác áo AC Milan hồi tháng 1 với bạn dạng HĐ ngắn hạn 6 tháng. Trong hiệp đồng, lão tướng người Thụy Điển có luật pháp gia hạn với sân San Siro tới hết mùa giải 2020-21. Ban đầu, có thông báo cho rằng Ibra sẽ chia tay Milan ngay sau khi mùa giải này xong.



nhưng ngày nay, ngày mai của Ibra đã đảo chiều nhanh chóng. Cụ thể, theo La Gazzetta dello Sport, lão tướng người Thụy Điển đã đổi mới ý định và sẽ thương lượng hiệp đồng với sân San Siro trong ít ngày tới.



Theo nguồn tin trên, Ibrahimovic rất tuyệt hảo với màn diễn giả của AC Milan ở thời đoạn cuối mùa giải và muốn tiếp tục làm việc với HLV Stefano Pioli. Với giao kèo mới, chân sút 38 tuổi sẽ hưởng mức lương 4 triệu euro/mùa. Trong khi, anh sẽ nhận thêm tiền thưởng tùy thuộc vào số bàn thắng, số trận chiến cũng như thành quả của Milan ở mùa giải 2020-21.



Zlatan Ibrahimovic đã ở tuổi 38 nhưng vẫn biểu lộ tư thế rất ấn tượng. Từ tháng 1 đến nay, sau 17 lần ra sân ở Serie A, ngôi sao người Thụy Điển đã ghi 9 bàn thắng. Anh là 1 trong những yếu tố cần thiết đưa Rossoneri lên địa điểm thứ 6 ở Serie A trước vòng hạ màn.



Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng phệ tới kế hoạch tăng nhanh lực lượng của AC Milan. Thành ra, việc giữ chân Ibrahimovic là mục đích cần thiết của Rossoneri cho mùa giải 2020-21.



Vào đêm mai, AC Milan sẽ đá trận hạ màn Serie A mùa này với Cagliari. Do hơn 4 điểm so với Cagliari nên thầy trò Pioli đã vững chắc về đích ở địa điểm thứ 6. Họ sẽ tham gia Europa League mùa tới từ vòng sơ loại thứ 2. keo chau a

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.