Header Ads

VIDEO: Thủ môn Martinez bắt bóng ngoài vòng cấm gây tranh cãi

Trọng tài Anthony Taylor đã gây ra nhiều tranh cãi ở trận chung kết FA Cup khi có nhiều tình huống thổi thiên vị cho Arsenal.

Một trong những tình huống đó là pha bắt bóng gây tranh cãi của thủ thành Martinez bên phía Arsenal.


Trận chung kết FA Cup hôm 2/8 vừa qua đã diễn ra khá căng thẳng và đầy kịch tính, đồng thời cũng có không ít tranh cãi.

Các cầu thủ bên phía pháo thủ là những người được hưởng lợi nhiều từ các quyết định của trọng tài cũng như công nghệ VAR.

Đáng kể nhất là tình huống thủ thành Martinez ở phút 80. Đó là pha bóng bắt nguồn từ đường chuyền dài của Jorginho hướng đến vị trí của Abraham.

Người gác đền của Arsenal đã đọc được tình huống và lao ra bắt bóng, nhưng vị trí anh chụp lấy quả bóng lại ở vị trí ngoài vòng cấm.

Bất chấp phản ứng quyết liệt từ phía các cầu thủ Chelsea, tiếng còi của trọng tài Taylor vẫn không vang lên.

Thậm chí công nghê VAR cũng không được sử dụng để xác định Martinez có bắt bóng ngoài vòng cấm hay không.

Nếu như xem kĩ đoạn quay chậm được BBC đăng tải thì Martinez đã tóm gọn quả bóng ở vị trí sát mép vòng cấm và hoàn toàn hợp lệ. Trọng tài vì thế có lý khi quyết định không thổi phạt hay tạm dừng trận đấu để VAR can thiệp.

Tuy vậy, từ tối qua đến giờ trên các mạng xã hội, đông đảo fan Chelsea vẫn tỏ ra cực kì bức xúc. Có thể thấy ở một số bức ảnh chụp màn hình, Martinez lại bắt bóng… ngoài vòng cấm. Các cầu thủ của Chelsea thì có lẽ chỉ còn biết tự an ủi mình rằng họ đã có một ngày không thực sự may mắn.

VIDEO: Thủ môn Martinez bắt bóng ngoài vòng cấm gây tranh cãi


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.