Header Ads

Milan đánh tiếng, Chelsea cắn răng giảm giá ‘bom xịt’

theo 7m Chelsea được cho là sẽ chấp thuận giảm giá bán Tiemoue Bakayoko xuống mức 20 triệu bảng.


Bakayoko liên tục bị Chelsea đẩy đi theo dạng cho mượn
Hè 2017, Tiemoue Bakayoko chính thức gia nhập Chelsea từ Monaco với giá 40 triệu bảng và nhận được rất nhiều kỳ vọng. Mặc dù vậy, tiền vệ người Pháp lại không thể hiện được nhiều và chỉ sau 1 mùa giải, anh liên tục bị đẩy đi theo dạng cho mượn.
Khi HLV Maurizio Sarri về dẫn dắt Chelsea, Bakayoko phải sang Italia thi đấu cho AC Milan. Tới cuối mùa, Rossoneri đã khước từ kích hoạt điều khoản mua đứt tiền vệ này với giá 32 triệu bảng. Kịch bản tương tự lại tiếp tục xảy ra ở mùa giải này, khi Bakayoko bị HLV Frank Lampard đẩy sang Monaco. Cuối tháng 6 vừa qua, ngôi sao người Pháp đã trở lại Chelsea khi đội bóng công quốc quyết định không vung tiền mua đứt anh.
Ở Stamford Bridge, gần như kiên cố Bakayoko sẽ không có chỗ đứng trong đội hình của HLV Lampard. Chính vì thế, Chelsea được cho là đang tìm mọi cách để có thể bán tiền vệ này ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tuy nhiên, mức giá 35 triệu bảng nhưng mà The Blues đưa ra bị bình chọn là quá cao, khiến việc đàm phán với các đối tác đi vào ngõ cụt.
Trong bối cảnh đó, Chelsea đã đi đến quyết định giảm giá bán Bakayoko. Theo thông báo từ tờ The Sun, họ sẽ chuẩn bị để ngôi sao người Pháp ra đi nếu chiếm được 20 triệu bảng, bằng một nửa so với số tiền họ đem anh về Stamford Bridge 3 năm trước. Hiện tại, Bakayoko vẫn còn 2 năm giao kèo với The Blues.
Với cá nhân Bakayoko, anh cũng không có ý định “bám trụ” lại Chelsea. Cách đây không lâu, một số nguồn tin ở Italia khẳng định ngôi sao 25 tuổi sẵn sàng giảm tới một nửa tiền lương để có thể tiện lợi tìm bến đỗ mới. Cụ thể, anh sẽ bằng lòng mức đãi ngộ 2.7 triệu bảng mỗi năm, Bên cạnh đó con số hiện tại đang là 5.4 triệu bảng/năm.
Cũng theo The Sun, đội bóng tỏ ra sốt sáng nhất trong việc tuyển mộ Bakayoko lúc này là AC Milan, đội bóng từng mượn anh ở mùa 2018-19. Bên cạnh đó, mức giá mà Rossoneri đặt trên bàn thương lượng vẫn đang thấp hơn yêu cầu của Chelsea - 13,5 triệu bảng. 2 Bên vẫn cần thêm thời gian để có thể giải quyết xong điểm thương vụ này. trum san ca

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.