Header Ads

Aubameyang đồng ý gia hạn hiệp đồng với Arsenal

Câu chuyện tác động tới mai sau của Pierre-Emerick Aubameyang sắp đi đến hồi kết khi trung phong người Gabon được cho là đã đồng ý kí hiệp đồng thế hệ với Arsenal. xem truc tiep bong da

Pierre-Emerick Aubameyang đã khiến Arsenal “đứng ngồi không yên” suốt gần 1 năm qua khi giao kèo của anh chỉ còn thời hạn đến hết tháng 6/2021. Từng xuất hiện không ít tin đồn về việc Inter Milan, Real Madrid hay Barcelona muốn có chân sút người Gabon. Tuy nhiên, Pháo thủ không hề muốn mất trung phong đội trưởng.


Aubameyang vẫn là yếu tố tối cần thiết của Arsenal
thành ra, Arsenal đã nỗ lực thuyết phục Aubameyang kí hiệp đồng mới suốt nhiều tháng trời. Nhã ý của đội chủ sân Emirates cùng chức quán quân FA Cup mùa giải vừa qua Trong khi đã khiến “sát thủ” 31 tuổi vẹo vọ và theo những thông báo thế hệ nhất, anh vừa gật đầu trước hiệp đồng nhưng mà BLĐ đội bóng yêu cầu.
chi tiết, theo Telegraph thì Aubameyang đã đồng ý đặt bút kí vào bạn dạng hiệp đồng có thời hạn 3 năm cùng mức lương 250 nghìn bảng/tuần với Arsenal. Dù chưa thể so với con số 350 nghìn bảng/tuần nhưng Mesut Ozil được nhận nhưng đây cũng là mức thu nhập cao thứ nhị trong lịch sử Pháo thủ, cho thấy sự cố gắng của BLĐ đội bóng khi tình hình tài chính không mấy dư dả.
Trên mạng xã hội, Aubameyang cũng có động thái đầy hàm ý về hợp đồng thế hệ với Arsenal. Tiền đạo người Gabon đăng biểu tượng chiếc đồng biển cát lên Twitter cá nhân như ám chỉ việc đếm ngược ngày báo cáo hiệp đồng mới. Còn trên Instagram, anh cũng bộc lộ tình cảm dành cho Pháo thủ qua việc mặc áo đấu của CLB khi đi chơi cùng bố, ông Pierre.

Có thể coi việc Aubameyang gia hạn hiệp đồng không khác gì một “bom tấn” thế hệ với Arsenal. Ở Premier League mùa giải vừa qua, cựu tiền đạo Dortmund đã ghi 22 bàn thắng sau 36 lần ra sân, chỉ kém 1 bàn so với Vua phá lưới Jamie Vardy (23 bàn). Sau 109 trận khoác áo Pháo thủ từ tháng 1/2018 đến nay, anh có 70 bàn thắng. 365ca cuoc

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.