Header Ads

Dấu hiệu chứng tỏ M.U sắp mua Hojlund

HLV của Atalanta, Gian Piero Gasperini vừa công bố khen ngợi Rasmus Hojlund, đồng thời chờ đợi đội nhà sẽ bán chân sút người Đan Mạch với giá cao chất ngất.

Một trong những mục tiêu hàng đầu của M.U ở phiên chợ hè này là chiêu tập tiền đạo cắm. Quỷ đỏ chẳng thể chiêu tập những chân sút đã nên danh như Kane (Tottenham), Osimhen (Napoli) hoặc Kolo Muani (Frankfurt). Thành thử, họ đã chuyển hướng sang Rasmus Hojlund.

hiện tại, M.U coi Hojlund là mục tiêu số 1 ở phần còn lại kì chuyển nhượng hè 2023. Về phía Atalanta, đội bóng Serie A chuẩn bị để tiền đạo 20 tuổi đi. Ngoài ra, Atalanta chỉ chấp nhận bán Hojlund nếu M.U phục vụ đòi hỏi tài chính của họ (70 triệu euro).

Trong khi Atalanta đã chuẩn bị bán Hojlund. Điều này được biểu hiện qua tuyên bố mới nhất của HLV Gasperini.




chi tiết, trong cuộc phỏng vấn bữa qua, khi được hỏi về ngày mai của Hojlund, nhà cầm quân người Italia cho biết ông không chắc trung phong 20 tuổi sẽ ở lại. Đồng thời, ông Gasperini kì vọng đội nhà có thể bán Hojlund với giá cao chất ngất.

Chiến lược gia 65 tuổi nói trên socolive tv: “Tôi không biết cậu ấy sẽ ra đi hay ở lại. Thị trường chẳng thể đoán trước được. Cậu ấy có đáng giá 70 triệu euro không ư? Tôi kì vọng cậu ấy sẽ có giá 80, 90 hoặc 100 triệu cho câu lạc bộ.

Trong số những người trẻ mới nổi ở địa điểm của của mình, nếu Hojlund không phải là người giỏi nhất, thì cậu ấy là một trong những người giỏi nhất”.

Nói thêm về thương vụ này, bữa qua HLV Gasperini đã gặp gỡ BLĐ đội nhà đòi hỏi họ giải quyết kết thúc điểm ngày mai của Hojlund trong 10 ngày đến. Về phía M.U, Quỷ đỏ sắp gửi Atalanta đề xuất chính thức tuyển mộ tuyển thủ Đan Mạch. M.U muốn chấm dứt điểm nhanh hiệp đồng này bởi lo lắng PSG sẽ vào cuộc mua Hojlund.

Có thể vấp phải sự cạnh tranh của PSG nhưng M.U chạm chán dễ dàng to trong thương vụ này. Bởi vì lẽ, Hojlund chỉ muốn đến Old Trafford. Tuyển thủ Đan Mạch đã chốt thoả thuận sơ bộ với Quỷ đỏ.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.