Header Ads

M.U thua tâm phục khẩu phục đội hạng tư Anh

Đội hình gồm phần nhiều cầu thủ trẻ của Man Utd đã để thua Wrexham với tỉ số 1-3 ở trận giao hữu tại Mỹ.

Ở trận giao hữu tại San Diego (California) sáng nay, HLV Ten Hag tung phần nhiều cầu thủ trẻ ra sân. Hai cầu thủ đáng lưu ý nhất thi đấu cho M.U trước Wrexham là tân binh 35 tuổi Jonny Evans và tuyển thủ Tunisia, Hannibal Mejbri.

Không khó hiểu tại sao HLV Ten Hag dùng lực lượng như trên trước Wrexham. Bởi vì lẽ, những cột trụ của M.U cần dưỡng sức cho trận chiến với Real Madrid sáng mai (27/7).




Đá với lực lượng gồm toàn cầu thủ trẻ nên Quỷ đỏ thuận tiện để đội bóng hạng bốn Anh áp đảo. Liên tục ở các phút 29 và 36, M.U để thủng lưới 2 lần sau các pha lập công của Lee và Hayden.

Thi đấu nỗ lực sau khi bị Wrexham dẫn 0-2, M.U có bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 nhờ công của Marc Jurado ở phút 45+6. Đây là tất cả những gì đội bóng của HLV Ten Hag làm được ở trận này.

Bước sang hiệp 2, HLV Ten Hag chỉ đạo các học sinh trẻ chơi tất tay. Ngoại giả, Quỷ đỏ tuyệt vọng hoàn toàn và không thể ghi thêm bàn bởi chơi thiếu người, sau khi Daniel Gore bị phạt thẻ đỏ trực tiếp ở phút 47.

Tệ hơn, Quỷ đỏ còn để thủng lưới thêm 1 lần nữa ở phút 69. Dalby là người xé lưới M.U đưa Wrexham dẫn trước 3-1. Đây cũng là tỉ số sau cuối ở trận này.

Thất bại trước Wrexham là trận thua trước tiên của M.U ở loạt giao hữu hè 2023. Trước đó, họ đã toàn thắng 3 trận gặp gỡ Leeds, Lyon và Arsenal.

Như đề cập ở trên, 1 ngày sau trận chạm mặt Wrexham, M.U sẽ chạm trán Real Madrid. Cuộc chiến diễn ra vào 7h30 sáng mai. Bốn ngày sau đó, Quỷ đỏ sẽ đụng đầu Dortmund (31/7). Đây là trận sau cuối trong tour du đấu Mỹ của M.U.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.