Header Ads

Benzema lập siêu phẩm ở trận ra mắt Al-Ittihad

Karim Benzema đã đánh dấu màn ra mắt Al-Ittihad với siêu phẩm thích mắt ngoài vòng cấm.

Rạng sáng nay, Karim Benzema đã ra mắt Al-Ittihad ở trận đấu với Esperance Tunis (Tunisia) ở giải quán quân các CLB Arab. Trung phong người Pháp được xếp đá chính cùng 1 tân binh khác của Al-Ittihad là tiền vệ Jota.

Al-Ittihad đã bị dẫn bàn trước ở phút 26 nhưng Hamdallah đã ghi bàn gỡ hòa chỉ sau đó hơn 10 phút. 45 Phút trước tiên khép lại với tỉ số 1-1.



Phải tới hiệp đấu thứ 2, Karim Benzema mới chứng tỏ đẳng cấp của mình. Phút 55, từ cảnh huống tiến công bên cánh trái, trung phong người Pháp đã ngoặt bóng sang chân phải trước khi tung cú đặt lòng rất căn bản và hiểm hóc. Bóng đi vào góc cao nên thủ thành của Esperance Tunis chẳng thể cản phá.

Nhờ bàn thắng rất thích mắt của Benzema, Al-Ittihad đã giành thắng lợi với tỉ số 1-0. Đây cũng là trận mở màn bảng A của đội bóng Saudi Arabia ở giải quán quân các CLB Arab.

Ngoài Benzema, trong hè này, Al-Ittihad còn mua 1 tăm tiếng lớn của bóng đá Pháp là N’Golo Kante. Ở trận đấu rạng sáng nay, Kante không đá chính nhưng mà đã được trao cơ hội vào sân ở đầu hiệp 2.

Với 2 thương vụ Benzema và Kante, Al-Ittihad đã tăng nhanh đáng kể sức mạnh cho mùa giải 2023-24. Trước khi kì chuyển nhượng mùa hè 2023 đóng cửa, đội bóng này vẫn muốn đón thêm 1-2 tân binh chất lượng từ châu Âu.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.