Header Ads

Nổi điên, Onana hùng hổ quở quang Maguire

tức giận vì sai trái của Maguire, tân binh Andre Onana đã chỉ trích cựu thủ quân Man Utd ngay trên sân.

Sự cố này xảy ra ở đầu hiệp 2 trận M.U thua Dortmund với tỉ số 2-3 sáng nay tại Mỹ. Ở trận này, Maguire đá chính, còn Onana vào sân thay người trong hiệp 2.

Trước khi rời sân nhường nhịn chỗ cho Evans ở phút 61, Maguire đã bận rộn sai trái. Chi tiết, trung vệ người Anh có đường chuyền lỗi dẫn tới pha phản công nguy hại của Dortmund.




May mắn là M.U không thủng lưới ở cảnh huống này vì Onana xuất sắc đẹp bay người cản phá cứu thua. Sau khi giúp Quỷ đỏ tránh khỏi bàn thua, thủ môn người Cameroon hùng hổ chạy về phía Maguire.

Trong cơn giận dữ, cựu thủ thành Inter Milan trợn mắt chỉ trích gay gắt cựu thủ quân M.U. Trước phản ứng của Onana, Maguire chỉ biết quay mặt lầm lũi bước đi.

Việc Maguire mắc sai lạc là chuyện thường thấy ở 2 mùa giải gần nhất tại M.U. Dù vậy, hiếm cầu thủ nào phản ứng với cựu hậu vệ Leicester City như Onana.

Onana nổi tiếng là thủ môn nóng tính. Cựu cầu thủ Ajax từng bàn cãi với HLV ĐT Cameroon, Rigobert Song tại World Cup 2022 nên phải rời đội rồi tuyên bố tạm biệt sự nghiệp quốc tế sau đó.

Thời khoác áo Inter, Onana từng hùng hổ bào chữa nhau với Edin Dzeko và to tiếng với Barrella. Trước khi gia nhập Inter, Onana từng gây tai tiếng bởi bị treo giò 9 tháng do sử dụng chất cấm Furosemide.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.