Header Ads

Hình ảnh đáng mừng cho M.U sau trận thua Arsenal

Man Utd không chịu tổn thất về lực lượng ảnh hưởng tới trung vệ Lisandro Martinez như lo lắng ban sơ ở trận thua Arsenal.

Ở trận làm khách Arsenal đêm qua, Lisandro Martinez đá chính. Tuyển thủ Argentina phải rời sân nhịn nhường chỗ cho Maguire trong hiệp 2 do chấn thương.

Cập nhật về tình trạng của Lisandro Martinez trong cuộc phỏng vấn sau trận, HLV Ten Hag nói: “Licha cho biết cậu ấy chạm chán vấn đề ở chân. Tôi không chắc cậu ấy có chấn thương hay không và vấn đề nghiêm trọng thế nào. Chúng ta phải chờ xem kết quả chẩn đoán”.

ngoài ra, tình trạng của Lisandro Martinez không hề nghiêm trọng. Bằng cớ là sau trận thua Arsenal, khi rời sân Emirates, cựu hậu vệ Ajax không phải dùng nạng và trang bị bảo vệ chân.




Không lâu sau trận làm khách Arsenal tại vòng 4 Premier League, Lisandro Martinez đã lên chuyến bay hồi hương hội quân chuẩn bị cho 2 trận vòng loại World Cup 2022. Đi cùng hậu vệ 25 tuổi còn có đàn em Alejandro Garnacho.

Theo TyC Sports (Argentina), Lisandro Martinez chỉ bị đau nhẹ. Vì vậy, hậu vệ của M.U chuẩn bị cho 2 trận Argentina gặp Ecuador và Bolivia vào các ngày 8 và 13/9 tới.

Bên cạnh Lisandro Martinez, HLV Ten Hag còn cập nhật tình trạng của Lindelof. Hậu vệ người Thuỵ Điển đá chính và rời sân nhường nhịn chỗ cho Evans ở phút ở phút 84.

Ông Ten Hag cho biết Lindelof bị tí hon trong cuộc chiến này. Đây là lý bởi tuyển thủ Thuỵ Điển thi đấu không tốt.
Mất 2 trong số những lựa chọn tốt nhất ở trung tâm hàng thủ (Lisandro Martinez và Lindelof) là 1 trong những nguyên nhân khiến M.U thua Arsenal. Ở trận đấu này, M.U dẫn trước 1-0 nhờ pha làm bàn của Rashford (27’). Một phút sau đó, Odegaard gỡ hoà 1-1 cho Arsenal.

Liên tiếp ở các phút 90+6 và 90+11, M.U thủng lưới thêm 2 lần nữa (Rice và Jesus ghi bàn), qua đó thua với tỉ số 1-3 chung cuộc. Đây là trận thua thứ hai của Quỷ đỏ ở Premier League mùa này.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.