Header Ads

Nhịn nhường đồng đội đá penalty, CR7 nhận mưa lời khen

Cristiano Ronaldo được NHM khen ngợi hết lời trên MXH do hành xử đẹp ở trận Al-Nassr thắng Al-Shabab kqbd 7m 4-0 tại vòng 4 giải VĐQG Saudi Arabia (Saudi Pro League).

cảnh huống này diễn ra ở hiệp 2 trận đấu đêm qua, thời khắc Al-Nassr dẫn trước Al-Shabab 3-0. Hai cầu thủ ghi bàn cho Al-Nassr là Ronaldo (cú đúp) và Mane (1 bàn).

cụ thể, ở phút 63, Al-Nassr được hưởng quả penalty thứ ba ở trận này. Trước đó, Ronaldo đã đá chiến thắng 2 quả phạt đền trong hiệp 1.

Thay vì thực hiện để hoàn thành cú hat-trick, Ronaldo đã dường quyền sút 11m cho anh em Abdulrahman Ghareeb. Tiền đạo người Saudi Arabia chạm mặt khó khăn ở mùa giải này bởi chưa ghi bàn nào. Đáng tiếc nuối là trên chấm penalty, Abdulrahman Ghareeb đã thực hiện không chiến thắng.



vì hành động đẹp kể trên nên Ronaldo nhận mưa lời khen trên MXH.

“Ronaldo đã có thể lập hat-trick mà nhường nhịn penalty cho bằng hữu. Hãy nhớ đến hành động này khi lần đến giới truyền thông rêu rao rằng Ronaldo bị ảm ảnh bởi các thông số và kỉ lục”, một người bình luận.

“Cầu thủ khiêm tốn và kếch xù nhất mọi thời của tôi”, một người ca tụng Ronaldo.

“Tâm lý của nhà vua”, một CĐV bình luận.

“Ronaldo và Mane đã yêu cầu NHM Al-Nassr cổ vũ Abdulrahman Ghareeb khi anh ấy thực hành phạt đền. Một hành động quá đẹp”, một người nhận xét.

Trên đây là 4 trong hàng nghìn comment tụng ca Ronaldo. Trước khi hành xử phong cách, CR7 đã toả sáng với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo cho Mane làm bàn. Tổng cộng, tuyển thủ Bồ Đào Nha ghi 5 bàn và có 2 xây dựng tại Saudi Pro League 2023-24, qua đó vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.