Header Ads

Nhìn Pulisic tỏa sáng, fan Chelsea chán ngán chê Mudryk

trung phong Mykhaylo Mudryk vẫn nối dài tư thế thất vọng từ mùa giải trước tới nay. Dường như đó, người cũ của Chelsea, Christian Pulisic đang liên tiếp tỏa sáng trên đất Italia.

Trong hè này, Chelsea đã chia tay hàng loạt cầu thủ, bao gồm Christian Pulisic. The Blues bán trung phong người Mỹ cho AC Milan với giá 20 triệu euro. Sau 2 vòng đầu tại Serie A, anh đang liên tiếp tỏa sáng, khiến nhiều CĐV của đội bóng Tây London nuối tiếc.

chi tiết, ở trận chiến gần nhất giữa AC Milan và Torino, Pulisic đã ghi bàn mở tỉ số, mở đầu cho thắng lợi 4-1 của đội chủ nhà, qua đó đưa Rossoneri lên đỉnh BXH Serie A. Ở vòng 1, trung phong 24 tuổi cũng thực hành pha sút xa thích mắt, ấn định tỉ số 2-0 cho Milan trước Bologna.




Chứng kiến phong độ cao của Christian Pulisic, nhiều CĐV Chelsea không khỏi ngao ngán khi nhìn lại Mykhaylo Mudryk. Tiền đạo người Ukraine cập bến Stamford Bridge ở kì chuyển nhượng giữa mùa giải trước với giá 100 triệu euro, nhưng chưa để lại dấu ấn nào đáng kể. Sau 19 trận cho The Blues trên mọi đấu trường, cựu trung phong Shakhtar Donetsk chỉ đóng góp vỏn vẹn 2 kiến tạo (đều ở mùa giải trước).

Trên X (trước đây là Twitter), người ái mộ Chelsea báo cáo chỉ trích CLB bởi đã bán Pulisic, song song chê bai Mudryk. “Chelsea để Pulisic ra đi là điều thật ngu ngốc”, 1 CĐV viết.

“Christian Pulisic hay hơn nhiều so với Mykhaylo Mudryk. Thậm chí anh ấy còn có giá rẻ hơn. Pulisic nên được ở lại Chelsea. Anh ấy chưa bao giờ được đối xử công bằng”, người khác bình luận.

1 người hâm mộ lại viết trên 90phut tv:“Tôi đã quá mỏi mệt suốt 2 mùa giải vừa qua. Chúng ta đã hoang phí một cầu thủ hàng đầu. Hệ thống của Chelsea là quá tệ để các cầu thủ tấn công thi đấu.

Chúng ta đã chiêu mộ quá nhiều tiền đạo trái. Ngoài ra Pulisic chỉ dính 1 chấn thương kéo dài 6 tuần ở 2 mùa giải qua. Anh ấy đã không được trao cơ hội xứng đáng từ mùa hè năm 2020”.

Vài ngày trước, Mudryk đã dính chấn thương nên buộc phải bỏ dở cuộc đấu với Luton Town. Ngoài ra, HLV Mauricio Pochettino đã công nhận chấn thương này không đáng ngại, trung phong người Ukraine chỉ phải nghỉ khoảng 1 tuần.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.