Header Ads

M.U nhận tin vui từ Rasmus Hojlund

trung phong người Đan Mạch, Rasmus Hojlund gần hồi phục chấn thương và có thể được đăng kí cho trận gặp gỡ Nottingham Forest tại vòng 3 ngoại hạng Anh.

Theo lịch, Man Utd sẽ tiếp đón Forest vào ngày 26/8 tới tại Old Trafford. Trước cuộc đấu này, Quỷ đỏ đã nhận tin mừng tương tác tới Hojlund.

Theo SunSport, tuyển thủ Đan Mạch gần phục hồi 100% chấn thương lưng gặp gỡ phải trong buổi tập trước mùa giải với đội bóng cũ Atalanta. Cho nên, HLV Ten Hag hi vọng có thể đăng kí chân sút này cho trận chạm chán Nottingham Forest.

Việc Hojlund sắp trở lại là tin cực vui với HLV Ten Hag. Bởi lẽ, vị HLV người Hà Lan đang đau đầu bởi hàng công của Quỷ đỏ.




Như đã biết tại tructiepbongdaở 2 vòng đấu trước tiên của ngoại hạng Anh mùa này, M.U chỉ ghi được 1 bàn. Đáng để ý, bàn thắng của Quỷ đỏ được ghi bởi công của 1 hậu vệ là Varane (trận thắng Wolves 1-0).

Tính cả trận giao hữu kín đáo với Burnley bữa qua, M.U trải qua 2 trận thua liên tục nhưng mà không thể ghi bàn. Trước trận thua Burnley 0-3, Quỷ đỏ để thua Tottenham 0-2 tại vòng 2 EPL. Theo SunSport, Hojlund không đá trận giao hữu với Burnley.

Ngoài ra Hojlund có thể thi đấu thì M.U lại mất Mount ở 2 trận chạm chán Nottingham Forest và Arsenal. Tuyển thủ Anh dính chấn thương ở trận thua Tottenham nên phải nghỉ cho tới loạt trận quốc tế giữa tháng đến.

Trước khi chấn thương, Mount chưa chứng tỏ được tài năng tại M.U. Cựu sao Chelsea không ghi bàn, không thiết kế từ khi tới Old Trafford, tính cả ở loạt trận giao hữu. NHM Quỷ đỏ hi vọng tân binh Hojlund sẽ không rơi vào cảnh ngộ gần giống.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.