Header Ads

Chelsea chính thức mất cầu thủ thứ 7 vì chấn thương

Sau Christopher Nkunku và Reece James, cầu thủ mới nhất phải “nằm viện” tại Chelsea là Carney Chukwuemeka.

Dù mới ở thời đoạn đầu mùa giải mà Chelsea đã bị bão chấn thương hoành hành. Mới nhất, The Blues xác nhận tiền vệ Carney Chukwuemeka sẽ phải nghỉ thi đấu do chấn thương đầu gối.

Chấn thương của Chukwuemeka tới ở trận derby London giữa West ham và Chelsea vừa qua. Tiền vệ người Anh đã bị đau ở những phút cuối hiệp 1 dù không va chạm với ai. Sau đó, HLV Mauricio Pochettino buộc phải thay anh bằng Mykhaylo Mudryk.

Cách đây ít phút, trang chủ của Chelsea đã chính thức thông báo cùng 90ptv : “Carney Chukwuemeka dính chấn thương đầu gối trái ở cuộc chiến với West say mê vào Chủ Nhật. Tối qua, Carney đã được cuộc phẫu thuật và bây chừ sẽ khởi đầu quá trình phục hồi công dụng. Tiền vệ 19 tuổi sẽ làm việc với phòng ban y tế của CLB trong thời gian này tại Cobham”.




Dù Chelsea không đề cập thời gian phục hồi nhưng mà theo Sky Sport, Chukwuemeka cần khoảng 6 tuần để lành lẽ. Đây là mất mát to cho The Blues bời tiền vệ 19 tuổi là người riêng biệt có thể thi đấu tốt ở vị trí tiền vệ công. Anh đã đóng góp 1 kiến thiết sau 5 trận giao hữu ở chuyến du đấu hè. Chukwuemeka cũng làm bàn gỡ hòa cho Chelsea ở cuộc đấu vừa qua với West say mê.

Như vậy, Carney Chukwuemeka dự định sẽ bỏ dở các cuộc chiến của Chelsea với Luton Town, AFC Wimbledon, Nottingham Forest, Bournemouth, Aston Villa và Fulham. Nếu tình hình khả quan, tiền vệ người Anh sẽ tái xuất ở trận gặp mặt Burnley (7/10).

Chukwuemeka là cầu thủ thứ 7 của Chelsea dính chấn thương, sau Christopher Nkunku, Armando Broja, Wesley Fofana, Trevoh Chalobah, Reece James và Benoit Badiashile.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.