Header Ads

M.U lờ đờ chân, Pavard khăn gói đến Serie A

Theo keo macao thay bởi cập bến Man Utd, Benjamin Pavard nhiều kỹ năng sẽ gia nhập Inter Milan trong phiên chợ hè năm nay.

bởi muốn ra đi trong hè này nên Benjamin Pavard đã nói rõ mong muốn của mình với BLĐ Bayern Munich. Bến đỗ ưu tiên của hậu vệ người Pháp là Man Utd do anh muốn thử sức ở Premier League. Tuy nhiên, do chưa thể “thanh lí” Maguire và một số cầu thủ khác nên M.U chưa gửi đề nghị đến Bayern Munich.

Trong bối cảnh đó, Inter Milan đã tức thì vào cuộc. Theo SkySport phiên bản tiếng Đức, Nerazzurri đã gửi đề xuất khoảng 30 triệu euro vào đêm qua. Bayern Munich chưa đồng ý bởi vì yêu cầu mức giá từ 35 đến 40 triệu euro. Tuy thế, 2 bên về cơ bản đã đạt thỏa thuận sơ bộ.




Inter Milan có thể hài lòng chi trả mức chi phí trên theo pháp luật nảy sinh theo hợp đồng. Bayern Munich thực tế không còn nhiều chọn lọc bởi vì Pavard chỉ còn 1 năm giao kèo với sân Allianz Arena.

Cả giám đốc điều hành Jan-Christian Dreesen và HLV Thomas Tuchel đều đã biết rõ mong muốn của Pavard nên đã tạo điều kiện để hậu vệ người Pháp ra đi. Inter Milan và Bayern Munich sẽ tiếp tục thương lượng để sớm chốt mức phí tổn chuyển nhượng.

Trong hè này, Inter Milan đã tuyển mộ 1 cầu thủ của Bayern Munich là thủ thành Yann Sommer. HLV Simone Inzaghi chưa thể im tâm với hàng thủ sau khi để trung vệ Milan Skriniar đến PSG. Mục tiêu của nhà cầm quân này là chiêu tập 1 ngôi sao đa năng như Benjamin Pavard.

Về chuyển nhượng, ngoài Yann Sommer, Inter Milan đã đón thêm 5 tân binh khác trong hè này là Marcus Thuram (Gladbach), Yann Aurel Bisseck (Aarhus), Raffaele Di Gennaro (Gubbio), Juan Cuadrado (Juventus) và Marko Arnautovic (Bologna).

Pavard gia nhập Bayern Munich từ Stuttgart hồi mùa hè năm 2019. Tính tới nay, qua 4 mùa giải, hậu vệ người Pháp đã ra sân 163 trận trên mọi đấu trường. Anh đã cùng Hùm xám giành nhiều danh hiệu to bé dại, trong đó đáng kể nhất là cú ăn 3 ngay ở mùa giải đầu tiên (2019-20)

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.