Header Ads

Alisson Becker cân nhắc gia nhập Al-Nassr

Al-Nassr đã đưa Alisson Becker của Liverpool vào tầm ngắm, và thủ thành này cũng xem xét đến việc chuyển tới Saudi Arabia chơi bóng.

Trong mùa hè này, 2 cột trụ của Liverpool là Fabinho và đội trưởng Jordan Henderson đều đã chia tay Anfield để chuyển đến thi đấu ở Saudi Arabia. Trước đó, Roberto Firmino cũng đã gia nhập Al-Ahli sau khi hết hạn hợp đồng với Lữ đoàn đỏ.

Mới đây, Liverpool một lần nữa đối mặt với nguy cơ bị Saudi Arabia “hút máu”. Theo Footmercato và thevang tvAl-Nassr đã dành sự vồ cập lớn đến Alisson Becker. Đội bóng này thất vọng với màn thuyết trình của thủ môn Nawaf Al-Aqidi trong trận thua 1-2 trước Al-Ettifaq, và muốn tuyển mộ Allison để thay thế.




Về phần mình, Alisson được cho là đã lưu ý việc chuyển đến Saudi Arabia chơi bóng. Thủ thành người Brazil bị thú vị trước viễn cảnh được tái ngộ với những đồng đội cũ như Sadio Mane, Jordan Henderson, Fabinho hay Firmino.

Nếu Alisson Becker ra đi, Liverpool sẽ chỉ còn 1 sự lựa chọn trong khung gỗ là Caoimhin Kelleher. Đội chủ sân Anfield sẽ buộc phải lên kế hoạch tăng nhanh 1 thủ thành mới trong hè này.

Các đội bóng Saudi Arabia đang sắm sửa mạnh khỏe trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023. Al-Nassr cũng không phải ngoại lệ. Sau khi chiêu tập Cristiano Ronaldo hồi tháng 12 năm ngoái, Al-Nassr tiếp tục kí hiệp đồng với những ngôi sao từ châu Âu như Marcelo Brozovic, Alex Telles hay Sadio Mane.

Alisson Becker gia nhập Liverpool từ Roma vào năm 2018. Anh nhanh chóng biến thành một trong những thủ môn lớn tưởng nhất lịch sử CLB khi ra sân 232 lần trên mọi trường đấu, giành nhiều danh hiệu lớn nhỏ dại như Premier League, Champions League, FIFA Club World Cup…

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.