Header Ads

Bayern lập kỉ lục bán áo đấu nhờ Harry Kane

Chiếc áo số 9 của Harry Kane tại Bayern Munich được bán đắt như tôm tươi.

Harry Kane vừa hoàn thành giao kèo 4 năm với Bayern từ Tottenham. Mức chi phí của thương vụ này là 120 triệu euro trong đó có 20 triệu euro biến chi phí. Tuyển thủ Anh vượt qua Lucas Hernandez (80 triệu euro) để biến thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử chuyển nhượng của Hùm xám.

Tại Bayern Munich, Harry Kane nhận chiếc áo số 9. Đây là áo đấu lịch sử của Hùm xám bởi vì nó gắn liền với danh tiếng của nhiều huyền thoại, gồm Gerd Muller, Jurgen Klinsmann, Luca Toni hay Robert Lewandowski… Áo đấu số 9 bị bỏ trống 1 năm sau khi Lewy tới Barca vào hè năm ngoái.




Vừa tới Bayern, Kane đã phát hành cơn sốt không ngờ. Theo tờ Bild chia sẻ cùng socolive tvhôm qua, Bayern đã bán được hơn 10 nghìn chiếc áo số 9 của trung phong 30 tuổi. Đây là ngày kỉ lục của đội bóng xứ Bavaria bởi vì họ chưa bao giờ bán được nhiều áo đấu tới thế trong 1 ngày tại các siêu thị online.

Cơn sốt áo đấu của Kane không có dấu hiệu hạ nhiệt. Bởi vậy, việc Bayern có thể đạt mốc bán 1 triệu chiếc áo số 9 của cựu trung phong Tottenham chỉ còn là vấn đề thời gian.

Việc NHM Bayern đổ xô đi chiêu mộ áo của Kane cho thấy sức hút rất to của tuyển thủ Anh. Không khó hiểu tại sao Kane được thân mật đặc biệt bởi trước khi đến Bayern, anh đã là 1 ngôi sao lớn và chứng tỏ phong cách tại Tottenham (ghi 280 bàn và có 64 xây dựng sau 435 trận).

đến Bayern, Kane được hy vọng có thể giúp Hùm xám bảo vệ chức vô địch Bundesliga và giành ngôi quán quân Champions League mùa này. Về phần mình, gia nhập Bayern Munich giúp Kane ngày càng tăng thời cơ lần trước tiên đoạt danh hiệu trong sự nghiệp

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.