Header Ads

Harry Kane đồng ý gia nhập Bayern Munich

Sau nhiều cố gắng, Bayern Munich sau cuối cũng thuyết phục thành công trung phong Harry Kane gia nhập đội bóng.

Chiều hôm qua, nhiều nguồn tin uy tín đồng loạt cho biết, Tottenham đã đồng ý bán trung phong Harry Kane cho Bayern Munich với mức giá 94,5 triệu bảng. Bên cạnh đó, thương vụ chưa chắc đã thành công bởi quyết định sau cuối thuộc về chân sút 30 tuổi. Sky Sport thậm chí còn đưa tin thủ quân ĐT Anh còn nghiêng về phương án ở lại Bắc London.

tuy nhiên, The Athletic vừa tiết lộ với tructiepbongda k+Kane đã đồng ý gia nhập Bayern. Tiền đạo này chỉ còn chờ Tottenham “bật đèn xanh” là sẽ đến Munich đánh giá y tế, kí giao kèo chính thức với Hùm xám.

Trước đó, Bayern Munich đã đạt thỏa thuận cá nhân với Harry Kane. Tiền đạo người Anh sẽ thi đấu tại Allianz Arena trong 4 năm, nhận mức lương 480 nghìn bảng/tuần, gấp đôi mức đãi ngộ tại Tottenham (200 nghìn bảng/tuần). Tuy nhiên, bởi vì vài lí bởi mà Kane bỗng lừng khừng khi Tottenham đồng ý bán anh cho Hùm xám. Tờ SportBild cho biết chân sút 30 tuổi đã nhận được 2 lời yêu cầu thú vị hơn từ Man United và Chelsea. Sau cùng, Harry Kane quyết định không “quay lưng” với Bayern và chấp nhận chuyển đến Đức thi đấu.




Bayern đã gửi 4 lời đề xuất tới Tottenham mới chiếm được cái gật đầu từ đối tác. Die Roten đã lần lượt hỏi tuyển mộ Kane với các mức giá 60, 70 và 86 triệu bảng. Lần hỏi mua thứ 4 (94,5 triệu bảng) tưởng như đã bị từ khước, nhưng Hùm xám sau cùng đã thuyết phục thắng lợi Gà trống nhả người.

Như vậy, nếu không có gì đổi mới, Harry Kane sẽ biến thành cầu thủ người Anh đắt thứ 2 trong lịch sử, vượt qua Jude Bellingham (88 triệu bảng) và đứng dưới Declan Rice (105 triệu bảng). Ngoại giả, tiền đạo này khó tham dự trận tranh Siêu cúp Đức giữa Bayern Munich và RB Leipzig bởi vì trận đấu sẽ diễn ra vào rạng sáng Chủ Nhật tới.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.