Header Ads

Ferdinand vùi dập hi vọng quán quân ngoại hạng Anh của M.U

Rio Ferdinand đã dành nhiều lời khen cho Erik ten Hag mà cựu hậu vệ người Anh cho rằng Man Utd chưa thể giành chức quán quân Premier League ở thời khắc này.

Erik ten Hag đã phát hành nhiều dấu ấn sau một năm dẫn dắt Man Utd. Nhà cầm quân người Hà Lan bạo dạn ‘trảm’ Ronaldo, đẩy đội trưởng Harry Maguire lên ghế dự bị và hồi sinh tư thế cho Marcus Rashford. Những quyết định của Ten Hag đã giúp M.U trở lại đấu trường Champions League và giải cơn khát 6 năm không danh hiệu bằng chức quán quân League Cup.

Trong khi, Ten Hag cũng được BLĐ cung cấp tăng cấp đội hình. Mùa trước, họ đã chi hơn 200 triệu bảng để chiêu tập Casemiro, Antony, Malacia và Lisandro Martinez. Mùa này, Quỷ đỏ cũng đã tiêu tốn gần 200 triệu bảng để chiêu mộ Rasmus Hojlund, Mason Mount và Andre Onana. Trong phần còn lại của phiên chợ hè, Ten Hag có thể sẽ đón thêm 1 hoặc 2 tân binh.




BLV Rio Ferdinand đã dành những lời khen cho Ten Hag trong công cuộc đưa M.U quay về hoàng kim. Theo cựu hậu vệ người Anh, Ten Hag đã giúp M.U quay về đúng hướng mà không cho rằng Quỷ đỏ đủ kĩ năng đua vô địch ở thời khắc này.

Bình luận trên TNT Sport, Ferdinand nói với socolive tv“Tôi không phải là người bi thảm nhưng tôi nghĩ Anh chị đã nhìn thấy M.U đang đứng ở đâu. Họ có kiên tâm, chiếm hữu đội hình với nhiều cầu thủ chất lượng nhưng mà chưa thể so sánh với Man City, đội mà tôi nghĩ rằng sẽ chiến thắng một lần nữa”.

“Mọi người đều nghĩ rằng M.U đang tiến lên và có thể quán quân ngoại hạng Anh, nhưng mà tôi không nghĩ vậy. Không ngờ vực động lực và sự quyết tâm của thầy trò Ten Hag mà họ vẫn còn một khoảng cách khá xa để đuổi kịp Man City. Chúng ta cần nhìn lại những gì đã xảy ra ở mùa trước, đội bóng chưa chuẩn bị cho ngôi vô địch”.

Tháng trước, Ten Hag cũng nói rằng đội bóng của ông chưa chuẩn bị cho cuộc đua quán quân ngoại hạng Anh. Thay vào đó, cựu HLV Ajax nhận định top 4 là mục tiêu khả dĩ với Quỷ đỏ ở thời điểm này.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.